This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Giảm cân luôn đầy gian nan cho phái đẹp, tuy nhiên với chế độ ăn kiêng thật hoàn hảo, kèm theo một số mẹo vàng nhỏ sẽ giúp bạn giảm được số cân như mong muốn
1. Cần ăn đầy đủ các bữa ăn sáng
Để giảm trọng lượng nhiều người đã nhịn ăn, hoạc ăn rất ít, đặc biệt theo nhiều người nghĩ không cần ăn sáng để bụng đến trưa ăn luôn một thể, đó là một lịch trình sai lầm. Bữa ăn sáng đầy đủ giúp hoạt động trao đổi chất của các bộ phân cơ thể diễn ra nhanh hơn, ổn định hoạt động chuyển hóa đường tốt hơn, bổ sung năng lượng đối với cả một ngày làm việc nặng nhọc và tránh hiện tượng ăn bù vào bữa trưa.

Đọc thêm: sữa ong chúa úc costar royal jelly 1450mg

2. Những giấc ngủ trưa
Ngủ trưa giúp bạn phục hồi năng lượng sau một buổi sáng làm việc vất vả, duy trì năng lượng cho ca làm việc chiều. Khi chị em ngủ, não tiết ra một hoạt chất gọi là leptin, chất này có ảnh hưởng đến công dụng kiềm chế tăng cân, tránh nguy cơ béo phì.

Sản phẩ hỗ trợ: thuoc giam can 3x slimming power gia re

Một giấc ngủ trưa làm đối với dài thêm từ 15 – 30 phút sẽ giúp toàn bộ cơ thể khỏe khắn hơn, làm việc có năng suất hơn, giảm cân tốt hơn.

3. Nói không với ăn khuya
Ăn khuya làm tăng nguy cơ béo phì. Bởi vì trong vòng từ sau 9 giờ tối trở đi, các bộ phân các bộ phân cơ thể sẽ tạm ngưng các hoạt động trao đổi chất và chuyển hóa món ăn. Do đó, khi chúng mình tiếp tục nạp năng lượng sau trong vòng này, các những dưỡng chất quý sẽ bị ứ đọng lại, đường và chất béo không được phép chuyển hóa, gây béo phì, nguy cơ bị các bệnh về dạ dày cũng tăng theo.

Xem thêm: sữa ong chúa 1450mg

Các nhà nghiên cứu khuyên rằng, mọi hoạt động bổ sung thức ăn nên kết thúc trước 7 giờ tối, khoảng thời gian 2 tiếng sau đó dùng cho dạ dày co bóp và chuyển hóa thức ăn. Sau 9 giờ là lúc bạn đặt mình lên giường ngủ, ngủ sớm cũng là cách giúp giảm béo hữu hiệu.

4. Năng làm việc nhà
Cầm chổi quét nhà, rửa chén bát, giặt giũ hay lau lại cửa kính, dọn lại phòng ngủ sẽ giúp chị em tiêu hao bớt năng lượng, thay vì ngồi suốt ngày ôm máy tính, hoặc nằm dài trên sofa xem tivi. Thói quen ngồi lâu một chỗ, không chịu vận động sẽ chỉ khiến khu vực vòng hai của chị em tích nhiều mỡ hơn, nguy cơ béo bụng cũng cho nên mà ra.

Xem thêm: vien nen sua ong chua

Tham khảo: uong thuoc giam can 2 day diet co hai khong

5. Hạn chế ăn đường và muối
Ăn nhiều đường (glucose) sẽ tăng cường nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, huyết áp và nhất là béo phì. Khi glucose tích tụ trong cơ thể quá nhiều sẽ chuyển hóa thành mỡ dự trữ trong các tế bào tăng cường nguy cơ béo phì.

Muối sẽ giữ nước trong toàn bộ cơ thể, làm tăng kích thước tế bào gây phù nề, ảnh hưởng không tốt đến thận.

6. Tăng cường chất xơ trong mỗi bữa ăn
Chất xơ gần như sẽ không thể thiếu nếu chị em muốn có được một vóc dáng thon thả và một là da mịn màng tươi trẻ. Chất xơ làm tăng trao đổi chất trong các bộ phân cơ thể, giải độc tố, làm tăng cảm giác no, giảm chứng thèm ăn.

7. Ba mươi phút đi bộ hàng ngày
Hãy luôn duy trì kế hoạch tốt này vì nó không những giúp chị em giảm cân an toàn mà còn giữ đối với quý cô một sức khỏe dẻo dai để chống lại mọi bệnh tật.

Theo: http://damden.neuwirth-stein.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét